• T5. Th5 9th, 2024

casino online uy tin

tro choi tien len mien phi

May mắn bán thời gian trực tuyến đã bị lừa làm thế nào để báo cáo cảnh sát mạng, may mắn bán thời gian trực tuyến đã bị lừa dối để làm? Làm thế nào để báo cho cảnh sát mạng

Byawei

Th4 26, 2024

may mắn bán thời gian trực tuyến đã bị lừa dối để làm? Làm thế nào để báo cho cảnh sát mạng

Gian lận bán thời gian trên mạng là gì?

Gian lận tiền bạc bán thời gian trên mạng là một loại hình gian lận thông thường trên mạng, những kẻ phạm tội lừa gạt nạn nhân để đặt tiền bán thời gian bằng cách tạo ra các trang web hoặc APP giả mạo, và cuối cùng gian lận tiền của nạn nhân. Nạn nhân thường bị thu hút bởi những khoản tiền thưởng cao và những cách đặt cược rủi ro thấp, nhưng cuối cùng lại phát hiện ra rằng các trang web hoặc ứng dụng không thể rút tiền, hoặc số tiền thắng cuộc bị khấu trừ độc hại.

làm thế nào để báo cho cảnh sát mạng?

Nếu bạn không may mắn màu gian lận bán thời gian trực tuyến, xin vui lòng báo cáo cho cảnh sát trực tuyến:

1. gọi cảnh sát 110. Báo cảnh sát địa phương, báo cáo tình hình của họ và số tiền bị lừa dối.

2. báo cáo cho cơ quan công an. Mang theo các tài liệu có liên quan đến chứng cứ (chẳng hạn như chuyển giao hồ sơ, trò chuyện hồ sơ, etc.) đến cơ quan công an địa phương ngành điều tra tội phạm kinh tế báo cáo.

Báo cáo mất tích trên mạng. Một số cơ quan công an trong khu vực đã mở một hệ thống báo cáo trực tuyến mà nạn nhân có thể truy cập.

Giữ nguyên vật liệu chứng cứ. Cố gắng giữ tài liệu chứng cứ liên quan đến gian lận, chẳng hạn như lịch sử chuyển tiền, lịch sử trò chuyện, ảnh chụp màn hình trang web hoặc ứng dụng, vv.

Tài liệu cần thiết để báo cáo một vụ cướp

Khi báo cáo một vụ cướp, hãy chuẩn bị tài liệu sau:

1. bản gốc và bản SAO của id.

2. bị lừa tiền chuyển nhượng chứng từ.

3. trò chuyện với các phân tử gian lận hoặc ghi âm cuộc gọi.

4. ảnh chụp màn hình và địa chỉ của một trang web hay ứng dụng có liên quan.

Chú ý

Sau khi báo cáo, xin vui lòng giữ liên lạc với cơ quan công an, cung cấp thông tin liên quan, hợp tác với cảnh sát điều tra. Đừng tin bất cứ cuộc gọi hay tin nhắn nào của cảnh sát mạng hoặc nhân viên cảnh sát tự nhận, đề phòng gian lận thứ hai.

By awei