• T7. Th4 27th, 2024

casino online uy tin

tro choi tien len mien phi

ֵѡλ, Malaysia airlines Internet giá trị ghế lựa chọn

Byawei

Th3 27, 2024

Malaysia airlines Internet giá trị ghế lựa chọn

Malaysia Airlies cung cấp cho hành khách một dịch vụ dễ dàng chọn chỗ ngồi trên mạng. Dịch vụ này giúp bạn có thể dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ và chọn chỗ ngồi ở nhà hoặc văn phòng để tránh rắc rối khi xếp hàng ở sân bay.

làm thế nào để chọn chỗ ngồi trực tuyến

Chọn chỗ ngồi trực tuyến là rất đơn giản, chỉ cần sẵn sàng vé điện tử và thông tin hộ chiếu của bạn. Trước hết, hãy mở trang web chính thức của Malaysia airlines và chọn dịch vụ ghế lựa chọn trên mạng. Sau đó, nhập số đặt phòng và họ của bạn, và chọn chuyến bay mà bạn muốn bay. Trên trang chọn chỗ ngồi, bạn có thể xem bản đồ vị trí của chuyến bay và chọn chỗ ngồi thích hợp.

lưu ý

Khi chọn chỗ ngồi trực tuyến, hãy chú ý đến những điều sau đây:

Dịch vụ chọn chỗ trên mạng chỉ dành cho các chuyến bay quốc tế của Malaysia airlines.

Dịch vụ ghế trên mạng mở cửa từ 24 giờ đến 90 phút.

Nếu bạn cần một dịch vụ đặc biệt (chẳng hạn như ghế trẻ em, dịch vụ xe lăn, vv), xin vui lòng liên hệ với dịch vụ khách hàng Malaysia airlines trước khi giá trị trực tuyến.

Chỗ ngồi có giá trị trên mạng là một trong những dịch vụ thuận tiện mà hãng hàng không hiện đại cung cấp cho hành khách. Hãng hàng không Malaysia thông qua trang web chính thức của mình để cung cấp cho hành khách một dịch vụ dễ dàng và nhanh chóng chọn chỗ ngồi trực tuyến, cho phép bạn hoàn thành các giá trị và chọn chỗ ngồi tại nhà hoặc văn phòng của bạn, tránh rắc rối trong việc xếp hàng tại sân bay. Nhưng xin lưu ý những ghi chú ở trên để đảm bảo rằng chuyến đi của bạn sẽ thuận lợi.

Nhãn: Malaysia airlines, máy chọn chỗ ngồi trực tuyến, chuyến bay, dịch vụ khách hàng, dịch vụ đặc biệt\”

By awei